🔒 Closed Facebook phishing app.

Status
Not open for further replies.
bawal po yan dito kpa nag kalat

oo bawal ang ganyan dito..malinis ang PHC pagdating sa mga personal info related hindi to gaya ng ibang forum sites

Bawal pa din yan. Hindi issue kung may nanira sayo o kung ano pa man. Di magandang practice yan para sa forum na to.

Hndi po bawal yan buti pa nga nag shashare sya ng kunting kaalaman para maka iwas kayo sa mga ganyang bagay.. para hndi kayo mahäçk.. Bahala na po sila Moderator at Admin kung bawal na mag Share ng tutorial for häçking activity
 
buti pa nga nag shashare sya ng kunting kaalaman para maka iwas kayo sa mga ganyang bagay
correction lang sir, hindi intension ng thread nato ang awareness..but for making tutorial about compromising an individual privacy by sharing that kind of apps around phc..iba ang phishing activity sa typical h@cktivity dahil madaming worst thing na pwedeng mangyari sa victim so hindi na dapat tino-tolerate ang ganyan..tingin ko din kelangan na mag-implement ng bagong rules ang phc about dyan

personal opinyon ko lang to kaya pwedeng magkakaiba tayo ng perspective about dito:)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 501
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
Secret Prince

Online now

Members online
1,368
Guests online
3,778
Total visitors
5,146

Forum statistics

Threads
2,317,615
Posts
29,192,176
Members
1,181,510
Latest member
Sevyok
Back
Top