🔒 Closed Cant connect sscap?

Status
Not open for further replies.

ShirouSan

Honorary Poster
Info lang guys..
Kung di kau mkaconnect sa sscap kahit buhay yung ss account nyo ganito lang working 101% n try ko na hehe. gamit ko na sya agad ngaun..

==Reg FB5 and WATTPAD5 Then Connect nyu sa injector ubusin nyo yung MB nya..
==Then connect nyo na sa sscap :)

==-==
 
kahit restart lang ng modem/ pocket wifi gagana ulit yan, meron kasing certain IP's na di na nagana ang mga SS but thanks for that idea
 
Yup pero nka ialng restart n ako ng modem ko ganon padin :(
Hahah baka masira kasi modem eh kea di ko na tinuloy..so ganyan nlng ginwa ko :)
 
baka sobrang hina na ng server mo ts! kaya kailangan na ng promo para bumilis ang server mo
 
No bblock kasi ni globobo yung signal eh kpag nka 2 mins na connect
baka sobrang hina na ng server mo ts! kaya kailangan na ng promo para bumilis ang server mo
Nope :)
fast server lht gamit ko hehe..
Sure yun kasi sa iba mabilis eh sa laguna area lang ayaw :)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 863
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
renkaizer

Online now

Members online
547
Guests online
2,819
Total visitors
3,366

Forum statistics

Threads
2,318,669
Posts
29,196,578
Members
1,181,023
Latest member
Required
Back
Top