🔒 Closed Shadowsocksx always disconnected

Status
Not open for further replies.
Ngaun aksi ngana na sakin ee..nag load lang ako at nag promo sa fb5 at wattpad5 inubos q yung mb sa injector then nag connect ako sa postern and sscap nagana na sya hehe..
nkpag DL n ako ng isang buong series ng anime hehe :)
 
Ngaun aksi ngana na sakin ee..nag load lang ako at nag promo sa fb5 at wattpad5 inubos q yung mb sa injector then nag connect ako sa postern and sscap nagana na sya hehe..
nkpag DL n ako ng isang buong series ng anime hehe :)
Napansin ko din sir. Now Lang nag try ako mag accept offer sa gswitch . Gumana pero naubos ata allocation ni switch di na gumana.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 873
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
djlouiexz25

Trending Topics

Online now

Members online
373
Guests online
2,637
Total visitors
3,010

Forum statistics

Threads
2,317,775
Posts
29,192,805
Members
1,181,634
Latest member
Sqali5424
Back
Top