❓ Help About b315s-936 version 11.323.07.00.158

Status
Not open for further replies.

SPNL Sinz

Forum Veteran
Good Afternoon PHC.

Ako lang ba? Ako lang ba naka experience na ayaw mag load ni balong sa ganitong firmware version ni 936? Tinary ko yong old 936(openline) ko okey naman nag loload siya. Di tuloy ako makapag start ng debranding.

Need some help and suggestion kong anong possible reason bakit ayaw mag load ni balong.


upload_2017-8-23_1-55-43.webpupload_2017-8-23_1-54-52.webp
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 4K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Markmadkill19

Trending Topics

Online now

Members online
1,218
Guests online
2,216
Total visitors
3,434

Forum statistics

Threads
2,320,501
Posts
29,206,601
Members
1,179,922
Latest member
deeznutscz
Back
Top