🔒 Closed Sa mga di gumagana mga ss nio pasok

Status
Not open for further replies.
UNG MGA SHADOWSOCKS N CONNECTED PANG YOUTUBE NALANG TOLOY TOLOY YAN WALANG BUFF KAPAG MALAKAS SIGNAL NIO AT UNG SS NIO..
 
wag mong hntaying mkaka browse ka di ka tlga mkaka connect sa anong hntay mo ... ang gamot jan on my experience is airplaine mode on din off hanggang sa mka sagap ang youtube ng signal comnected ka na
 
sa akin konek agad bakit
try mo mag youtube
wag mong hntaying mkaka browse ka di ka tlga mkaka connect sa anong hntay mo ... ang gamot jan on my experience is airplaine mode on din off hanggang sa mka sagap ang ÿôutubê ng signal comnected ka na
cdc lang
tama ganun nga ginawa ko

kahit usable di nagana .nag antay lang ako gumana na ng gumana
ganun nga
welcome
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 957
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
Sathania

Online now

Members online
1,077
Guests online
2,414
Total visitors
3,491

Forum statistics

Threads
2,316,691
Posts
29,187,701
Members
1,182,040
Latest member
jzodiac15
Back
Top