๐Ÿ”’ Closed Help me ios phone

Status
Not open for further replies.
salpak mo nalang sim mo sa android phone or pc. accept lahat offers then ibalik. wala kasi gs sa IOS.
 
OpenVPN connect. stable sya. kahit sa android yun lang din ginagamit ko XD
 
Ahh ok po salamat sir. K I N J A Z

Ang smart/tnt/sun ay pde bng mapagana ng iisang payload ??

Globe/tm users po kc ako .

Kaya ko din gumawa ng ehi na pede sa all network..
Kung ang gagamitin ko bng host sa ovpn ay ung payload ko ng ehi magiging allnet din ba ung ovpn ko ??
 
Ahh ok po salamat sir. K I N J A Z

Ang smart/tnt/sun ay pde bng mapagana ng iisang payload ??

Globe/tm users po kc ako .

Kaya ko din gumawa ng ehi na pede sa all network..
Kung ang gagamitin ko bng host sa ovpn ay ung payload ko ng ehi magiging allnet din ba ung ovpn ko ??
I mean pwede ka rin gumawa sa IOS pala. haha XD gulo lang ng isip ko.

btw ~ nope, di pwede iisang hostname lang. si globe/tm/tnt pwede iisang hostname. pero si smart & sun di pwede sumabay.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 755
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
shadow pin

Online now

Members online
1,104
Guests online
2,295
Total visitors
3,399

Forum statistics

Threads
2,316,649
Posts
29,187,431
Members
1,182,034
Latest member
xGojoSatoru
Back
Top