J Jeson tags Enthusiast Aug 23, 2017 #1 Mga boss, ask ko Lang po if meron po bang trick para sa GS na wala nang free offer, kasi naubos na yung sakin tapos wala na syang free offer. Salamat po
Mga boss, ask ko Lang po if meron po bang trick para sa GS na wala nang free offer, kasi naubos na yung sakin tapos wala na syang free offer. Salamat po
P PHC-FourZeroFour Forum Guru Aug 23, 2017 #2 tignan mo sa recently expired baka meron pa.. kung wala na bili ka nalang bagong sim..
S shadow pin Fanatic Aug 23, 2017 #3 Try mo i cleardata ang globeswitch mo My mga sim kc na kayang mg balik ng ibang nawalang free promo