K Kencify Honorary Poster Aug 23, 2017 #1 Sino po nakaka alam paano ayusin yung "Your connection was interrupted". Gumagamit po ako ng Postern.
Sino po nakaka alam paano ayusin yung "Your connection was interrupted". Gumagamit po ako ng Postern.
P PHC_Kabayan Eternal Poster Aug 24, 2017 #2 clear data mo yung postern, then import prx file tapos dpt naka on ang mobile data mo, no load sa gtm, gumagana yan. hinge k lng sa mga kabayan ntn, madami dyn mag tthank you kn lng^^
clear data mo yung postern, then import prx file tapos dpt naka on ang mobile data mo, no load sa gtm, gumagana yan. hinge k lng sa mga kabayan ntn, madami dyn mag tthank you kn lng^^