🔒 Closed Tanong lang about techno sim

Status
Not open for further replies.
Happy morning! May ibang way ba para ma activate yung pagka 4g nitong sim na ito? h+ lang dito samin then nag punta na rin ako sa mismong bayan na super lakas ng signal at mostly 4g na mga networks dun, pero h+ pa rin. 4g/LTE capable naman yung phone ko mga sir/ma'am. Pero yung smart na gamit ko 4g naman dito sa area ko. thanks
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 837
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
epalkapala

Online now

Members online
480
Guests online
2,191
Total visitors
2,671

Forum statistics

Threads
2,320,218
Posts
29,204,816
Members
1,180,584
Latest member
samokapowwwd
Back
Top