❓ Help Deactivated/suspended tnt sim card

Status
Not open for further replies.

demdem08

Fanatic
Mga boss good day. Ask lang po kung may chance pa ang deactivated/suspended tnt sim ko kasi sayang yung promo ko na school ( niregister ko kasi gang next month). Kung meron po paturo. Kung wala po, pa delete na lang po itong post ko. Salamat.
 
Hindi na po nadedetect ang sim. Pero may signal. Di na nga lang makatawag at makatext. Tinawag ko na din sa smart. Wala pa din nasa technical pa rin daw yung report ko.
 
Hindi na po nadedetect ang sim. Pero may signal. Di na nga lang makatawag at makatext. Tinawag ko na din sa smart. Wala pa din nasa technical pa rin daw yung report ko.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 9K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
demdem08

Trending Topics

Online now

Members online
509
Guests online
1,787
Total visitors
2,296

Forum statistics

Threads
2,319,429
Posts
29,200,421
Members
1,180,421
Latest member
Yusefdruve
Back
Top