🔒 Closed Smart prepaid no more block

Status
Not open for further replies.

mukrimscrap

Honorary Poster
I don't know kung sakin lang ba to or nagkataon lang na nakachamba ako ng settings ng mga masters natin dito. XD

withouth further ado... let's get started!

Spoiler contents are visible only to Established Members.

Spoiler contents are visible only to Established Members.

kayo na umalam kung ano talaga nangyare, pwede niyo rin gayahin mga ginawa ko.

Spoiler contents are visible only to Established Members.

SPEED TEST:
Screenshot_20170823-050115.webp

ACTUAL DOWNLOAD SPEED:
Screenshot_20170823-051032.webp
 
Pabulong naman ng payload. I want to try kasi para naman makasave ako. Dami ko na talaga bro at prepaid. Nong isang araw bumili ako pero within 2 days, ayon tigok na.
 
ts.paanu ba remedyohin si kpn?..injector user ako gusto ko lang e try...pa tut nmn oh...aqu na bhala sa payload kunting guide lng
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 2K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
ej_racter

Online now

Members online
868
Guests online
1,682
Total visitors
2,550

Forum statistics

Threads
2,317,838
Posts
29,193,081
Members
1,180,681
Latest member
Ggh
Back
Top