🔒 Closed Shadowsocks router

Status
Not open for further replies.
mag shehshare kaba or mangiinggit?
Hehehe share muna para makatulong ka den
 
yang ganyan kc need router yan pero may nakikita na ako software lng para mahide mo ang connection mo... kaya nito i freezew ang cap connection mo big sabihin di nila makikita ang network kung runing ba ang data connection mo
 
tama.....
ang hirap one week ko nag compile foe shadowsocks....láρág ko maya..
me http injector / openvpn nga 100% working .....pang naa sa router ang mga ito pwede siya sa ps3/ps4/ios/lahat n amaka sagap ng wifi
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 1K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
moonwalker28

Online now

Members online
1,104
Guests online
2,295
Total visitors
3,399

Forum statistics

Threads
2,316,649
Posts
29,187,431
Members
1,182,034
Latest member
xGojoSatoru
Back
Top