🔒 Closed Sscap ? nagana ba sa inyo ang sscap ngayun ?

Status
Not open for further replies.
Still Working sa akin. baka sa server mo yan. ang akin kasi hindi bumababa ng 1 Mbps
idol bhessy san ka kumukuha ng config mo.. pag madaling araw lang kasi mabilis sakin eh hanggang 7mb lang max speed na pag madaling araw pero pag umabot na ng mga 7am super hina na d pa maka stream ng video hanggang surf lang..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 35
    Replies
  • 1K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
Maze_31

Online now

Members online
436
Guests online
4,568
Total visitors
5,004

Forum statistics

Threads
2,317,747
Posts
29,192,724
Members
1,181,616
Latest member
AlfonsoHudas007
Back
Top