🌐 G·TM Tignan nyo guys!

Status
Not open for further replies.
wag kanang. mag-taka. mukang pera talaga yan! wag munalang pansinin ithink wala din namang papatok sa libre na may bayad e
 
dami na yan dito malapit saamin, minsan sinabihan pa aku na bibili ba daw aku mura lang 150 tapos injector pah smartbro laking save ku daw unli 1month, whahaha sabi ku lang sa kanila 1month din gamit ku http injector smartbro & prepaid hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 929
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
eskemberdu

Online now

Members online
1,103
Guests online
2,312
Total visitors
3,415

Forum statistics

Threads
2,316,649
Posts
29,187,431
Members
1,182,034
Latest member
xGojoSatoru
Back
Top