🔒 Closed Paano po gumawa ng status 403?

Status
Not open for further replies.

PHC - Hanzley

Eternal Poster
Bago ako matulog patutor nga po sa paggawa ng status 403 na ehi kung okey lang po sa inyo. Salamat po sana may makatulong sakin hehehe
 
Very easy lng po boss...
Generate ka ng payload.kahit nong payload na gumagana. Select normal, get, front inject, online host, always alive then generate. Ayan status 403 kna nyan. Need ng working r.p then host syempre
Haha very easy po? Ganyan na nga po setup ko hehehe req method lang nagkaibahan natin kasi head po sakin kaso ayaw parin makuha hehehe. Pero ako'y parin nagpapasalamat sayo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 2K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
T H E G R E A T

Trending Topics

Online now

Members online
352
Guests online
2,315
Total visitors
2,667

Forum statistics

Threads
2,316,218
Posts
29,185,741
Members
1,182,854
Latest member
konuma07
Back
Top