sorry poBawal yan naka embed galing tcpvpn
Sorry po paki delete n langBawal yan naka embed galing tcpvpn
Pwede malaman bakit bawal? Newbie sa openvpn...Bawal yan naka embed galing tcpvpn
pwedi naman e share ang config galing tcpvpn. wag mo lang e auto login yung user at password! bawal po kasi e share ang account galing tcpvpnPwede malaman bakit bawal? Newbie sa openvpn...
Ah, ganun pala yun. Salamat sa infookay lang yan.. wala naman user at pass.
pwedi naman e share ang config galing tcpvpn. wag mo lang e auto login yung user at password! bawal po kasi e share ang account galing tcpvpn