🔒 Closed "free internet" 15 days!

Status
Not open for further replies.
Totoo po yan. After ka magpa load meron ka additional na 500mb. Ewan ko lang sa Luzon at Visayas ha, pero Mindanao area ako. try mo lang po.
 
lalo na sakin luging-lugi .. kasi 100php tapos 500mb kasi sa smart ko nakakapag dL ako ng ilang gb na di na blo-block .
 
Legit info ito.
Nagbibigay lang naman siya info para alam niyo kung may freebie o wala. Kung di niyo trip post niya, pwede namang alis na lang sa thread niya. May tricks nga para unli 500mb :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 3K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
kinglua

Online now

Members online
699
Guests online
2,315
Total visitors
3,014

Forum statistics

Threads
2,320,168
Posts
29,204,628
Members
1,180,484
Latest member
power670
Back
Top