🔒 Closed Ito na yung hinahanap niyo..

Status
Not open for further replies.
na try ko na with U15 at with load pa, T5 send 8080, wala reply, walang bawas sa load

sa walang load na sim, nag reply wala daw akong load :) kahit de-activated ang ang isang promo at mag register ka ng walang load, natural lang na mag reply si 8080
Area mo paps
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 70K
    Views
  • 895
    Participants
Last reply from:
jbrchua

Online now

Members online
1,085
Guests online
3,709
Total visitors
4,794

Forum statistics

Threads
2,317,645
Posts
29,192,366
Members
1,181,551
Latest member
papajisas5
Back
Top