🔒 Closed Ito na yung hinahanap niyo..

Status
Not open for further replies.
hahaha ano bayang inabuso ang unli call nayan TresMarias... :):):) Baka bukas wala ng offer ng unlicall kasi inabuso ng subscriber...
 
Baka sa payload niya. Malaking factor den kase yung by area. Totoo yun isapa dipende sa sim may ibang promo na minsan wala sa ibang sim. Siguro dahil na din sa location

Note: wag papatungan ng twitter5! May 20Mb Allocation yan. Natural mag Cacapp haha!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 70K
    Views
  • 895
    Participants
Last reply from:
jbrchua

Online now

Members online
1,346
Guests online
2,952
Total visitors
4,298

Forum statistics

Threads
2,317,503
Posts
29,191,592
Members
1,181,452
Latest member
booariess
Back
Top