❓ Help Working apn for tnt and smart

Status
Not open for further replies.
Wala po effective na method para iwas simblock. Since 2011 pa yan blocking ng Smart pag may VPN at walang kinalaman ang APN sa blocking. Wag ka lang lalampas sa 2GB per day consume ng data o monitor mo ang data mo tas pag malapit na sa 2GB, On/off mo ang data connection.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 950
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
jekoy_

Trending Topics

Online now

Members online
1,159
Guests online
2,222
Total visitors
3,381

Forum statistics

Threads
2,315,888
Posts
29,184,471
Members
1,182,740
Latest member
Spicytee
Back
Top