🔒 Closed Cant import prx file solution

Status
Not open for further replies.

msCyril

Fanatic
Permission to post mga paps.. Share ko lang bk makatulong sa iba kc nahirapan din ako bago ko naresolba problema ko hehe

Sa mga nahihirapan mag import ng prx file sa postern jan. Pag nag iimport ba kau hindi nyo makita ung file or ung gallery/music ung lumalabas? May solution tau para jan..
Dl po kau ng es file manager. Then boom! Reinstall nlang ng postern if ayaw. Un lang.

Salamat dun sa nagturo din neto. Nakita ko lang kc sa mga comment. Mahirap lang hagilapin ung thread.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 212
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
msCyril

Trending Topics

Online now

Members online
1,085
Guests online
2,338
Total visitors
3,423

Forum statistics

Threads
2,318,739
Posts
29,196,909
Members
1,180,057
Latest member
kalwhdajdu
Back
Top