🔒 Closed Black messenger version-101.0.0.18.337

Status
Not open for further replies.
Hindi compatible ang dalawa trinay ko kagabi sa dalawang cp
Sabi ko na eh. try mo boss ung nasa site ng xda developer.

Kaso old version na siya

Transparent fb po siya maganda ang panget yung messenger kaya 1day ko lang nagamit tinanggal ko. try mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 1K
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
Gerald Glenn

Trending Topics

Online now

Members online
918
Guests online
1,692
Total visitors
2,610

Forum statistics

Threads
2,317,842
Posts
29,193,107
Members
1,180,681
Latest member
Ggh
Back
Top