🌐 G·TM Mga ka phc

Status
Not open for further replies.
paasa spotted. dapat mga ganitong member inaalis sa PHCorner eh. Sorry for being rude pero totoo po imbis makatulong madaming famewhore na nagkalat nowdays keso ganito ganyan. hmmm
 
hindi ako umaasa sa mga ganitong post..pwera nalang kung famous or kilala na dito ang nagpost may aasahan pa ..pero ang mga ganito?..ay WALA:)
 
Isa pa to dito... kahapon pa tong post na to panis na... Di na pwedeng initin. Nangangamoy paasa , pasikat , pambbweskwet.
Ang dami nyong cute....sarap kurutin sa mata promise!!!
 
natokhang na yata si TS hahaha bawal cp sa BJMP lam niyo na hahaha ^_^
nagpost.. nagpaasa.. natokhang.. nanlaban.. namatay.. RIP sa thread na ito..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 99
    Replies
  • 4K
    Views
  • 79
    Participants
Last reply from:
_AstraL

Online now

Members online
1,161
Guests online
2,247
Total visitors
3,408

Forum statistics

Threads
2,316,563
Posts
29,187,232
Members
1,182,001
Latest member
axios
Back
Top