❓ Help Satingin nyo mga ka phc

Status
Not open for further replies.

sinco15

Fanatic
Mga masters at veterans kung gamitin po kaya natin ang messenger sa payload sa injector sa tingin nyo po ba kakagat sya ng no load

Diba po nakakaacess po tayo sa messenger ng walang load via globe/tm

Hindi po kasi ako masyado marunong magtimpla sa payload

Suggestion lang naman po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 647
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Cheng_09a

Trending Topics

Online now

Members online
1,224
Guests online
2,551
Total visitors
3,775

Forum statistics

Threads
2,319,069
Posts
29,198,634
Members
1,180,187
Latest member
Ace42009
Back
Top