🔒 Closed Is it possible?

Status
Not open for further replies.
ahmf guys theory kolang po ito if yung mga apps or apks natin na ma-access natin ng free possible bang yung webpage nila mailagay sa payload is it? naisip kolang baka pwede kaso diko alam paano malaman anong webpage nila tulad ng gs ma-access natin ng free kahit no load possible bang ipayload yung webpage nya?



salamat sa sasagot! TIA
pasagot po secretaccount
 
Hindi lahat nang freesite ay Proxy Server.. kaya nga yung dating PS gumagana peru pag kinatay na hindi mona pweding gawin payload peru freesite padin sha pag sa browser..
 
Pwede mo makuha host nyan TS.
Sa switch naman block din host nyan.
Ito host URL ng switch
- dew.lotusflare com
- dew-asia.lotusflare.com
- reg.lotusflare.com
- reg-asia.lotusflare.com
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 762
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
HotKaelyn

Online now

Members online
992
Guests online
2,917
Total visitors
3,909

Forum statistics

Threads
2,320,266
Posts
29,205,146
Members
1,179,672
Latest member
terrovax
Back
Top