🔒 Closed What is the advantage and disadvantage of direct ssh+payload and default?

Status
Not open for further replies.

PHC-dwardz92

Forum Veteran
Good day po sa inyo.Sa mga naka experience nito pwede feedback po,kasi now ko lang po natesting gumawa ng ehi using http injector v4.2.3 71.Malakas po ba sa inyo pag direct ssh+payload.Kasi sa akin na experience today malakas ang hataw nya kaysa default.Thanks po sa bumasa at share din po yung na experience mo.
 
Ok naman ang Payload + Direct SSH connection no need RP, minsan cdc at hindi kana hahanap pa ng RP, Default naman ay may flexibility ka sa RP, kailangan mo kasi ng malakas na RP! Gamit ko ngayon ang Payload + Direct SSH Connection!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 2K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
SoftICE

Trending Topics

Online now

Members online
618
Guests online
2,583
Total visitors
3,201

Forum statistics

Threads
2,320,893
Posts
29,208,576
Members
1,180,415
Latest member
bl4nk144
Back
Top