🔒 Closed Help po sa aap http tunnel

Status
Not open for further replies.

fredloc

Honorary Poster
Gudeves mga paps tanung ko lang po kasi connected na po ako sa NEW RELEASED VPN APP NA NAMELY "AAP HTTP TUNNEL"
pero bat d ako maka data maka surf cheneck ko nanaman yung mga application tulad ng fb. Google. Youtube at etc. Pero wala akong data loading lang always

#pls Respect... tnx
 

Attachments

  • Screenshot_2017-08-21-18-30-18.webp
    Screenshot_2017-08-21-18-30-18.webp
    134.7 KB · Views: 44
  • Screenshot_2017-08-21-18-30-25.webp
    Screenshot_2017-08-21-18-30-25.webp
    18.3 KB · Views: 29
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 1K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
onionrings96

Trending Topics

Online now

Members online
611
Guests online
2,631
Total visitors
3,242

Forum statistics

Threads
2,320,894
Posts
29,208,588
Members
1,180,420
Latest member
cyress11011101
Back
Top