❓ Help Globe speed went so slow(3days na)

Status
Not open for further replies.

ronald1212@yahoo.com Scam

Scammer Email: ronald1212@yahoo.com
mahina na talga ang globe ngaun, sainyo po mga paps.?
hanngang 100 kbps lang ang download speed ko gamit ang gs50 pag madaling araw hanngang 400kbps lang mag tatatlong araw nang ganto baguio city area..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 567
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
SupremeFX

Trending Topics

Online now

Members online
1,113
Guests online
2,317
Total visitors
3,430

Forum statistics

Threads
2,315,679
Posts
29,183,558
Members
1,182,673
Latest member
meatmallet
Back
Top