🔒 Closed Skynet vpn. help!!

Status
Not open for further replies.

ByteMeBaby

Honorary Poster
SKYNET VPN is SSCAP. Zzzzz.
Pano po ba tamang Setting ng SSCAP yung PAC mode po.
Salamat po sa pumansin
 
Yang skynet na yan nangigigil ako jan.. pati sa safecore.. yang mga yan ang dahilan din ng pagkalat at pagkatay kay mgc noon.. binebenta nila yun mgc sa fb.. anyway wala ako maibibigay na payo.. mabuti pa kalikutin mo na lang yan dre..
 
Yang skynet na yan nangigigil ako jan.. pati sa safecore.. yang mga yan ang dahilan din ng pagkalat at pagkatay kay mgc noon.. binebenta nila yun mgc sa fb.. anyway wala ako maibibigay na payo.. mabuti pa kalikutin mo na lang yan dre..
Pano k ba sr gumawa ng shadowsocks account?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 865
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ByteMeBaby

Online now

Members online
857
Guests online
2,719
Total visitors
3,576

Forum statistics

Threads
2,320,249
Posts
29,205,053
Members
1,179,655
Latest member
Senpaidick
Back
Top