🔒 Closed Help! samsung note 3 neo stuck on boot logo

Status
Not open for further replies.
Patulong naman mga ka phc.
na try ko na e flash ng stock firmware, gamitan ng samsung ki, pero ganun parin freeze parin sa samsung logo. ano pa ba ibang solusyon dito , halos nagawa ko na ata mga basic procedure

salamat sa tutulong, godbless
 
na try muna gamitin ang odin..try mu hanapin sa youtube kung paano paganahin ang odin sa pag reflash ki firmware at tsaka pala dapat may samsung driver kang naka install sa pc mo...
 
na try muna gamitin ang odin..try mu hanapin sa ÿôutubê kung paano paganahin ang odin sa pag reflash ki firmware at tsaka pala dapat may samsung driver kang naka install sa pc mo...
na try na po old and new version ng odin tsaka ki, meron na rin samsung driver. maka ilang flash na po. pero ganun parin eh.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 768
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
kuloterorista

Online now

Members online
1,131
Guests online
1,956
Total visitors
3,087

Forum statistics

Threads
2,316,380
Posts
29,186,380
Members
1,181,933
Latest member
Zephyr2029
Back
Top