🔒 Closed Ano ba pinakamalakas na vpn?

Status
Not open for further replies.
Salamat poTE="addakie0530, post: 5651294, member: 496442"]injector po or ovpn depends sa server mo na gagawin[/QUOTE]
Dala
 
Shadodowsock X ka nalng parekoy,, mas simple at libre lang yan no need load. yan gamit ko kaya niya kahit 1080p na youtube depende sa location mo.. akin 3G lang pero kaya na 1080p.. parang postern din yan..

Pero di yan pwede pang FB kasi hindi constant yung data niya.. nag puputol-putol yung fb kasi kelangan niya ng stable data connection..

malakas din yan sa DL.. no capping yan. GTM dapat gamitin mo..
 
Ang injector malakas sumagap ng data pero di mkawatch sa cf,ang ovpn mahinang sumagap pero nakakawatch sa cf base sa paggamit..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 970
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
dujusthudes

Online now

Members online
1,156
Guests online
2,063
Total visitors
3,219

Forum statistics

Threads
2,316,423
Posts
29,186,542
Members
1,181,949
Latest member
symonancheta30
Back
Top