🔒 Closed Help please i need this.

Status
Not open for further replies.
Hello Mga ka PHC,

Patulong naman po kung pano mag config ng ovpn. Meron ako ditong ovpn na config paedit naman ng config ko kung sino nakakaalam para makaconnect ako gamit tong config na to ginagamit ko kasi to sa nilalaro ko. Makakaconnect sana ako using GS. Di kasi ako makaconnect e. Please mga master sa ovpn.
 

Attachments

sa tcpvpn.com po mas madali mag edit, mahirap yan sau eh nakakalito hehe, hintay ka nalang pu ng iba :)

add ka po ng headers saka http-proxy
 
di talaga yan need ka ng params para ma edit yan, saka connectionless yan, meaning
nag send ka ng packet request patungo sa kawalan hahah

Kaya di talaga maka-connect, for special purposes lang yang config na yan
 
di talaga yan need ka ng params para ma edit yan, saka connectionless yan, meaning
nag send ka ng packet request patungo sa kawalan hahah

Kaya di talaga maka-connect, for special purposes lang yang config na yan
kaya siguro di ako makaconnect gamit GS. Ayaw ko kasi mag load. Kung kaya sana siya magawan ng libre. Haha nakakaconnect ako kapag may load e yung may data like gosurf. Sana magawan siya ng libre haha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 800
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Jiraiya-Senin

Online now

Members online
1,156
Guests online
2,063
Total visitors
3,219

Forum statistics

Threads
2,316,423
Posts
29,186,542
Members
1,181,949
Latest member
symonancheta30
Back
Top