🔒 Closed New ps pasok 13mbps ang sipa

Status
Not open for further replies.
TS...connected po smartbro gamit pero d status 403 sakin status 301same format....ASK ko lang sa PS na e2 ma detect parin ba ang data ni bro/kicksatrt twice na kc etong sim na block.....salamat sa sagot

Ss...
Hanapin mo APN KO paps.. Ilang buwan ko ng gamit ang Apn kung yan .. Dito ko lng din nkita sa phc working.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 289
    Replies
  • 14K
    Views
  • 212
    Participants
Last reply from:
ObiWaaaan

Online now

Members online
999
Guests online
4,292
Total visitors
5,291

Forum statistics

Threads
2,317,654
Posts
29,192,414
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top