🔒 Closed Help

Status
Not open for further replies.

Xperia_

Enthusiast
Bakit po hindi na nakaka pasok si injector kahit nka promo ako. Patulong po mga kaPH or ano mas magandang app. Ngayon na pang youtube katulad ng injector pls help po
 
Nagawa ko na dn mag palit ng ehi ganon parin po ee
una bossing kung may promo ka ohh gs tama si sec matik na yun connected kana agad try mo kung nagawa mo yun try mo i clear yung injector mo tapos salpakan mo ng ehi na ok pa try mo lang bossing
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 716
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Xperia_

Online now

Members online
543
Guests online
7,809
Total visitors
8,352

Forum statistics

Threads
2,317,719
Posts
29,192,650
Members
1,181,599
Latest member
Komomimi
Back
Top