🔒 Closed Help injector users

Status
Not open for further replies.
Hello po! Good evening ka-Phc. Gusto ko lang magpatulong kasi kapag gumagamit po ako ng injector tapos nagpaload ako ng gs10 or mga data promo. Nauubos po agad ung data ko after an hour pag naglalaro po ako ng ML. Pano po ba gumamit ng injector? Kasi ok naman ung mga ehi na naDDL ko. Nagtataka lang ako bakit nauubos agad data ko. Meron po bang tamang way ng paggamit sa injector at tamang promo sa mga ehi? Tapos pag ubos na data ko di na rin po ako makapag injector. Salamat po sa papansin! God bless.
 
Load ka ng kahit anong promo na call and text , tapos avail ka lng ng offer sa globeswitch para di maubos agad ang mb allocation nyo po . tska may mga guide o tut pra sa ehi making dyan sir , search and explore lng po . have a good day .
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 711
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC Neil

Trending Topics

Online now

Members online
594
Guests online
2,747
Total visitors
3,341

Forum statistics

Threads
2,320,890
Posts
29,208,566
Members
1,180,414
Latest member
Rifinio
Back
Top