🔒 Closed Globe switch tricks no load needed

Status
Not open for further replies.
Accepting GS free po ay depends kung kailan expiration ng load mo kahit naubos mo yung 10 pesos mo sa isang oras lng pero sa validity ng 10 pesos mo ay Hindi pa expired makaka accept ka pa rin ng free ...yung expiration at a ng 1 piso ay 3 days ata...hindi ako sure sa expiration Hindi ako nagloload..he he .pero yun ang reason bakit nakaaccept pa kayo ng GS kahit walang load
 
Accepting GS free po ay depends kung kailan expiration ng load mo kahit naubos mo yung 10 pesos mo sa isang oras lng pero sa validity ng 10 pesos mo ay Hindi pa expired makaka accept ka pa rin ng free ...yung expiration at a ng 1 piso ay 3 days ata...hindi ako sure sa expiration Hindi ako nagloload..he he .pero yun ang reason bakit nakaaccept pa kayo ng GS kahit walang load
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 3K
    Views
  • 25
    Participants
Last reply from:
njzurc

Online now

Members online
1,218
Guests online
2,400
Total visitors
3,618

Forum statistics

Threads
2,317,201
Posts
29,189,940
Members
1,181,298
Latest member
crxyavn
Back
Top