🔒 Closed Freenet for laptop

Status
Not open for further replies.

Arcturus

Lazy Dev
Contributor
Pa Request naman po sana nang freenet sa laptop, May Smart bro pocketwifi na may tnt sim at na try ko yung psiphon na naka post dito, Hindi po sya working, Wala po kasi akong gtm kaya hindi ko ma try yung sscap, may ibang way po ba para mapagana yung psiphon or kung may ibang app pa na gagana sa tnt no load
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 752
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
dak1la

Trending Topics

Online now

Members online
682
Guests online
2,447
Total visitors
3,129

Forum statistics

Threads
2,316,284
Posts
29,185,924
Members
1,182,885
Latest member
angusbeef
Back
Top