🔒 Closed ✨[phc tnt-mamaw]✨♠updated 08-25-17♠up to 112mbps with proof♠♠---- lowping high-speed ehi tnt/gtm/sun

Status
Not open for further replies.
Mizukage sakin normal na sim lang ng sun. Yung dating sim pa kasi gamit ko.. Meron ng sun lte kaso d pa ata masyadong kalat.. Sa na experience ko wala naman capping at d pa na bblock sim card ko.. D naman din kase ako masyadong nag ddl ng malalaking files.. Pang mobile online ko lang kase to pag nasa school ako..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 49K
    Views
  • 794
    Participants
Last reply from:
jeftszikile

Online now

Members online
1,307
Guests online
2,859
Total visitors
4,166

Forum statistics

Threads
2,317,498
Posts
29,191,565
Members
1,181,447
Latest member
putag
Back
Top