🔒 Closed ✨[phc tnt-mamaw]✨♠updated 08-25-17♠up to 112mbps with proof♠♠---- lowping high-speed ehi tnt/gtm/sun

Status
Not open for further replies.
Thanks sa update boss..sayang lang talaga at nabablock agad tnt sim ko pag lumagpas 500mb na.di magamit in fullest config mong malupets xD pang online games ko na lang haha
Screenshot_20170820-160249.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 49K
    Views
  • 794
    Participants
Last reply from:
jeftszikile

Online now

Members online
1,264
Guests online
3,354
Total visitors
4,618

Forum statistics

Threads
2,320,409
Posts
29,206,038
Members
1,179,841
Latest member
dashile
Back
Top