👨‍🏫 Tutorial For globe and tm users use switch para maka konek kayo sa injector for phone at for pc...

Status
Not open for further replies.
para sa phone no need to mobile hotspot for pc i mobile hotspot nyo para makakonek sa laptop yun lang pero may isang tricks ako para lumabas araw araw ang mga offers just message me ituturo ko sa inyo kung paano salamat...
 
para sa phone no need to mobile hotspot for pc i mobile hotspot nyo para makakonek sa laptop yun lang pero may isang tricks ako para lumabas araw araw ang mga offers just message me ituturo ko sa inyo kung paano salamat...

Mapilit lang. Bawal nga pm.
 
o ito na nga go to phone settings then hanapin nyo globe switch na app then clear data nyo pag naka activate na kayo ng offer para kinabukasan may bagong offers na naman o ayan na wag na kayong magalit sa akin hindi naman ako nanloloko hehehe...
 
o ito na nga go to phone settings then hanapin nyo globe switch na app then clear data nyo pag naka activate na kayo ng offer para kinabukasan may bagong offers na naman o ayan na wag na kayong magalit sa akin hindi naman ako nanloloko hehehe...


ayan ang sinasabe ko sayo matagal ng GASGAS yang trick mo kung maka pag pa pm ka kala mo naman bago!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 1K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
rhulidz

Online now

Members online
767
Guests online
2,186
Total visitors
2,953

Forum statistics

Threads
2,316,290
Posts
29,185,967
Members
1,181,909
Latest member
Tiggas
Back
Top