🔒 Closed Block agad new sim ni tnt

Status
Not open for further replies.

REDTESS

Fanatic
BUMILI AKO KAGABI NG LTE SIM NI TNT TAPOS REG AKO KY TWITTER10 AT SCHOOL AT SIYEMPRE HTTP INJECTOR GAMIT ANG EHI NG IBA NTN K PCH..START DOWNLOAD N TEKKEN APK+DATA 511MB ANG SIZE NYA PGKATAPOS NA.PAGKATAPOS NYA IDOWNLOAD.ND.LUMABAS C DATA.
ILAN MB PO B CAP NI TNT?NG.ALAM KO PO...SLMT PO SA SASAGOT
 
Hindi ako maka pasok sa school promo eh.. Ma subukan nga sa ig minsan. Hindi ko pa na monitor kung umaabot yung data ko sa ganyan.
 
Hindi ako maka pasok sa school promo eh.. Ma subukan nga sa ig minsan. Hindi ko pa na monitor kung umaabot yung data ko sa ganyan.
 
Ako sir dipa na blocked.. experience ko sir kapag gamit sa download at streaming at naka lte.. then off data, asahan mo blocked na sim. Kaya diko na muna off data nakababad data ko mula kagabi as of now dipa naman block sim ko.
 
Ako na ba block din after downloading .iso files for windows installation. By the way 3g lng gamit ko pero block pa din. Tried it twice pero na uunblock naman.
 
pag hpi talaga sandali lang block.nadali ako kahapon ngauon umaga lng bumalik data ko..may inalis lng ako s apn settings ko block agad..try ko ko ibalik. kung mawwala ulit data ko..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 883
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
snipereye0321

Online now

Members online
1,186
Guests online
3,214
Total visitors
4,400

Forum statistics

Threads
2,317,367
Posts
29,190,879
Members
1,181,384
Latest member
redfield99
Back
Top