🔒 Closed Patoro naman po

Status
Not open for further replies.
Mag globe switch kanalang boss sa ngayon maganda bigayan jan! Accept mo lahat ng offers naiipon na sya di tulad dati pag accept mo lahat once na mag 1hour kahit marami un as in useless na
 
Simple answer lang yan papzi kac wala ka nang MB na magagamit..kung gswitch gamit mu accept muna lahat frre offer para matagal tagal maubos..kung promo naman yun mga pang may mga pang txt or call wag ka gumamit promo na may mb kac kapag,naubos na mb mu di ka na maka konek..yun lang sana nakatulong
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 559
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Fact-You

Online now

Members online
771
Guests online
2,152
Total visitors
2,923

Forum statistics

Threads
2,316,290
Posts
29,185,967
Members
1,181,909
Latest member
Tiggas
Back
Top