🔒 Closed No load no promo ehi config 100% working tested na mga boss

Status
Not open for further replies.
mqy MB allocation ka nga nyan! walang google based na no need load!
itry mu kase ubusin sa Youtube! yung Min. yung time at i set mo sa quality na 480-720p let see if makaconnect kapa! btw avoid single words pala
 
ayaw din sakin, connected ako sa 100.107, hindi ko nahuli ip na gamit ni ts
Sa mga hindi gumana punta kayo sa injector menu makikita nyo dun sa pinaka baba yung server click nyo tapos pili kayo nang server na working kahit busy pa yan need nang connection gamitin si postern....
 
Karamihan nakikita ko nagpopost ng no load, naka 3G .. Hmm .. Lumang sim ba gamit nyo?
New boss try mo muna

Sa mga hindi gumana punta kayo sa injector menu makikita nyo dun sa pinaka baba yung server click nyo tapos pili kayo nang server na working kahit busy pa yan need nang connection gamitin si postern....
 
New boss try mo muna

Sa mga hindi gumana punta kayo sa injector menu makikita nyo dun sa pinaka baba yung server click nyo tapos pili kayo nang server na working kahit busy pa yan need nang connection gamitin si postern....
Not working ehh .. Thanks anyway.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 51
    Replies
  • 2K
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
-Z-E-R-O-

Online now

Members online
1,230
Guests online
3,489
Total visitors
4,719

Forum statistics

Threads
2,320,367
Posts
29,205,768
Members
1,179,805
Latest member
Ghino25
Back
Top