🔒 Closed Matanong ko lang

Status
Not open for further replies.
not reallly, I guess mag iba man status ang mahalaga connected ka,

same payload so kahit iba iba pa ps mo, same status lng yun so, hindi
 
Kung PS as long na gumagana sya ayon sa network gamit nyo at same setup ang payload mo ay hindi, nag iiba lang sya pag iniba mo payload setup! Just saying!
 
302 --> 200, 400-->200, 403--->200 ewan ko ano pa mga status
meron daw 502-->200 ... RP yan, depende if mag respond siya sa request at depende sa payload
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 669
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
01NEO1

Online now

Members online
1,157
Guests online
3,291
Total visitors
4,448

Forum statistics

Threads
2,317,400
Posts
29,191,075
Members
1,181,407
Latest member
lolerxzzx
Back
Top