🔒 Closed Free go surf 50

Status
Not open for further replies.
Sulamenkuba7109 said:
Working Promise! Hindi po siya referral. Pagka download, open app then skip na lang wag na mag sign up. Huwag na din pansinin yung sms na nagsasabing magsign up. Sa loob ng app tap side bar then tap promo code then enter yung code sa taas tapos boom! automatic registered sa go surf 50! 1GB data for 3 days..SS below... promise totoo po..thanks ts..
Isang beses lang ba pwede mabigyan ng gosurf50?
 
Ang galing talaga nito si jason javier. hahaha
kupal.. spoil na next time. mga ka ts.
 

Attachments

  • Screenshot_20170820-142159.webp
    Screenshot_20170820-142159.webp
    72.2 KB · Views: 38
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 78K
    Views
  • 808
    Participants
Last reply from:
XxxRyan4the3xxX

Online now

Members online
1,242
Guests online
2,472
Total visitors
3,714

Forum statistics

Threads
2,318,192
Posts
29,194,698
Members
1,180,842
Latest member
jomicoy
Back
Top