🔒 Closed Bakit ayaw magpakita ng 4g sa cp ko?

Status
Not open for further replies.

PHC - Hanzley

Eternal Poster
LTE naman po sim ko (kakabili lang eh) taz ang gamit ko naman cp ay naka 4g naman (samsung galaxy j2 2016). Bakit po ayaw? Baka po ba sa APN? Salamat po sa sagot ka-phc
 
Salamat po nagwork nga noong nagscan ako nag 4g pero in few seconds bumalik sa H+ then after few second nawala signal then meron na naman hehehe ano ba yan.
 

Attachments

  • Screenshot_2017-08-19-18-01-05.webp
    Screenshot_2017-08-19-18-01-05.webp
    108.8 KB · Views: 30
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 3K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
PHC - Hanzley

Trending Topics

Online now

Members online
1,094
Guests online
2,375
Total visitors
3,469

Forum statistics

Threads
2,318,478
Posts
29,195,983
Members
1,180,945
Latest member
paopao_16
Back
Top