🔒 Closed Fix my samsung

Status
Not open for further replies.

azilanna25

Honorary Poster
ni root q po samsung gt19082 q taz na froze sya puro lumalabas "unfortunately ...stop" lAhat ng apps.tnx po sa may alam..
 
off nyo po yung device.


tapos volume up + power button + home button at the same time for 3-10seconds.


volume keys ang pag navigate sa up & down.
power button naman ang pag 'OK'


choose factory reset & clear dalvik cache.

choose reboot sa last then wait for it. first time boot po ay aabot sa 3-10mins
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 513
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
azilanna25

Trending Topics

Online now

Members online
1,129
Guests online
2,409
Total visitors
3,538

Forum statistics

Threads
2,318,478
Posts
29,195,983
Members
1,180,945
Latest member
paopao_16
Back
Top