🔒 Closed Di gumagalaw data (gosakto promo)

Status
Not open for further replies.
Ganyan talaga yan, matagal ang refresh rate ng mga text status, mabibigla ka nalang 0mb na ang data allocation mo kasi hindi nag-rerefresh and gosakto status
 
Update: Close thread.. Pinaasa lang haha.. nagcheck ako kanina, nabawasan na yung data.. Saklap ng pinaasa haha..
 
Mawawala din yan pag naubos na data alloc mo. Akala mo lang di sya nababawasan once naabot mo na 2gb or 800mb biglang maging 0 yan pra. Ung GS50 ko kala ko di na nagagalaw nung naabot data alloc nging 0 bgla di na makaconnect
tama nga po yang sinabi niyu pinang bypass ko sa injector yung gs50 waley talaga ng pumatong sa 5GB boom biglang 0mb hays nako
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 4K
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
Airtel30

Online now

Members online
1,151
Guests online
2,291
Total visitors
3,442

Forum statistics

Threads
2,316,900
Posts
29,188,748
Members
1,182,133
Latest member
SHPRD
Back
Top