🔒 Closed How to make status 403 and 503 ehi.

Status
Not open for further replies.
ganito na lang po, nasa site kayo sa yougetsignal, of course 200 siya kasi ang site na yan ang nag connect sa gusto mo payload, dapat mula sa yo ang signal di ka dadaan jan pag nag 200 mula sa yo means okay si pay load pag 403, 302, 501, 503, di ka po nakakaconnect nyan walang open portal sa gusto mong vpn server di approve ang request so sa madaling sabi di po basehan ang site na yan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 3K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Tsuchinok0

Trending Topics

Online now

Members online
1,280
Guests online
1,968
Total visitors
3,248

Forum statistics

Threads
2,318,177
Posts
29,194,639
Members
1,180,835
Latest member
narjes noorian
Back
Top