🔒 Closed Matanong ko lang

Status
Not open for further replies.

Noze wayB

Eternal Poster
Sa lahat na .ehi files na gawa ko bakit nag iiba ang status ?? Pag mag connect ako 302 ang status then connected na and then mga 20min. Madedisconnect tapos pag maconnected sya magiging 503 status nya tapos 15 min. 404 status naman anf then lastly 200 .. anu po nangyayari?. Patulong naman ung stable ang status
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 495
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
marco71

Online now

Members online
1,143
Guests online
3,149
Total visitors
4,292

Forum statistics

Threads
2,317,337
Posts
29,190,724
Members
1,181,371
Latest member
kerokun000
Back
Top